วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2553

เพื่อนเป็น Word Letter Four

Band : Cake Album : Fashion Nugget Song : เพื่อนอยู่ Four Letter สนทนาเพลง : To me, advancing จากคุณเพื่อนเป็นคำสี่ตัวอักษร สุดท้ายคือการจัดสรรคนเดียวของการสนทนาที่ผมได้ยิน โทรหาฉันผิดปกติหรือไร้สาระ แต่ฉัน advancing จากคุณเพื่อนเป็นคำสี่ตัวอักษร ให้ฉัน advancing จากคุณเพื่อนคำสี่ตัวอักษรเป็น สุดท้ายคือการจัดสรรคนเดียวของการสนทนาที่ผมได้ยิน โทรหาฉันผิดปกติหรือไร้สาระ แต่ฉัน advancing จากคุณเพื่อนเป็นคำสี่ตัวอักษร เมื่อผมไปตกปลาสำหรับคำ I am adulatory คุณจะพูดกับผมฉันอย่างเดียวคำอธิษฐานที่คุณช้าอาจจะละทิ้งสุภาษิตที่คุณรู้สึกเกี่ยวกับฉัน แต่ฉัน advancing จากคุณเพื่อนเป็นคำสี่ตัวอักษร

Thanks To : Thaitripstoday.com social issue

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น