วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ประวัติของแฟชั่นอิตาลี


Image : http://www.flickr.com


อิตาลีและแฟชั่นยอมรับความแตกต่างและเหมาะสมจริงและผงะคุณยอมชื่อเช่น Dolce & Gabbana, Versace และ Armani เพื่อชื่อ แต่ไม่กี่ก็ไม่ยากที่จะดูว่าทำไม แต่ถ้าเราเข้าทางด้านหลังเป็นแฟชั่นประวัติศาสตร์ของอิตาลี (เช่นดูเพิ่มเติม Ricci สินค้าบน Nina) alpha เรายอมรับสิ่งที่ให้อิตาลีเช่นแฟชั่นตราในโลก

นับ Giorgini เริ่ม'แฟชั่นอิตาลี'เก๋ใน 1951, เขาผงะจัดแฟชั่นลักษณะที่จะนำเสนอให้ admirers นานาชาติใน Florence เขาเชื่อมต่ออีกครั้งเพื่อนำมาแสดงแฟชั่นที่พระราชวังของเขานำเสนอคอลเลกชันใหม่จำลองโดย nobilty ติดความสำเร็จของศิลปะสำเร็จและทัศนียภาพ Nobilty เพิ่มเติมจะตามแบบฉบับคอลเลกชันใหม่ที่พิพิธภัณฑ์หรือนิทรรศการเพื่อติดต่อกับชิ้นรางวัลศิลปะสำเร็จ ทั้งหมดนี้เขียนเพื่อ adorning แฟชั่นตราของอิตาลีและปลูกฝังในจิตใจของทุกคนที่แฟชั่นอิตาลีให้สถานะเป็นจริงสมบูรณ์ในคุณภาพและ'นิยายเกี่ยวกับ'ชอบ

ในปี 1970 และ 1980 มิลานประดิษฐ์เครื่องหมายที่เป็นจริง Fashion ทุนของอิตาลีและอิตาลีภาษิประดิษฐ์เป็นที่ยอมรับในสากลที่มีคุณภาพสูง'ยอมรับ'และ'แฟชั่นสูง' วันนี้มีมิลานแลกเปลี่ยนแฟชั่นหลากเป็นวิชาการในและเป็นคำแนะนำจากใหญ่หลวงให้เป็นทุนของแฟชั่นโลก

Visit : Thaitripstoday.com Traveller Program star celebrity style high technology work explore

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น