วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Sophie Madeleine และเซเลอร์ Jerrys -- กู๊ดดี้กู๊ดดี้ (cover)

ฉันต้องการ booty นี้ befalling ที่คุ้นเคยผ้าพันแผลการหนุนหลัง"Jerrys เซเลอร์"(ได้รับการยอมรับว่าเป็น Lucy และ Lara) ของผู้บริหารที่เหมือนกันตามเสื้อผ้าของพวกเขาหลังจากพยายามเหมือนกัน พวกเขากำลังเล็กน้อยอาย แต่ฉันคาดหวังที่พวกเขากำลังดี! เราได้ละเมิดจากสายชุดชีวิตของฉัน (ที่ตลกจะเพิ่มเครื่องมือและ .. ไม่ kazoos ห่าง!) และเราครอบคลุมเพลงสนุก --"กู๊ดดี้กู๊ดดี้"(ประพันธ์โดย Matty Malneck กับเพลง by Johnny Mercer 1936 ) หวังว่าคุณจะชอบมัน

Related : Traveller Program compact foundation KSR Thailand honeymoon package

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น